Điều gì đã khiến TJE trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung được yêu thích nhất

Nguồn gốc thương hiệu

TJE ra đời là một thương hiệu của DR. LI vào năm 1982 được biết đến như là một người tiên phong trong việc ủng hộ triết lý “y học làm đẹp”. Ông luôn tin rằng “chất lượng sản phẩm phụ thuộc vào nguyên liệu cao cấp và sự kết hợp với công nghệ tiên tiến”. 

Thương hiệu mỹ phẩm TJE
Thương hiệu mỹ phẩm TJE

Nhờ vào quan điểm này, TJE đã thành công trong việc phát triển các sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến và có chất lượng vượt trội, mang lại kết quả ấn tượng trong việc cải thiện làn da. DR. LI cũng đã lập ra nhiều tổ chức nghiên cứu khoa học về chăm sóc da, sử dụng công nghệ sinh học tại Anh. Ông cũng chặt chẽ hợp tác với nhiều thương hiệu, một số trong số đó đã trở thành rất phổ biến trên thị trường Anh Quốc hiện nay.

Lý do khiến TJE là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung được yêu thích

TJE không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng tại Trung Quốc, mà cũng đang từng bước chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng quốc tế. Sự độc đáo và chất lượng của các sản phẩm của TJE đã lan rộng ra toàn cầu, thu hút sự chú ý và tin tưởng từ khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Vậy điều gì đã khiến thương hiệu TJE được yêu thích như vậy:

  • Dược phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao

Nguyên liệu chất lượng được lựa chọn kỹ lưỡng bởi một đội ngũ gồm hơn 200 chuyên gia có xuất thân từ các viện nghiên cứu khoa học. Trong số đó, có hơn 30 người được vinh danh với danh hiệu nhân tài cấp cao và đã đạt được hơn 20 giải thưởng trong lĩnh vực công nghệ.

Thương hiệu mỹ phẩm TJE
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Kiến thức và kinh nghiệm của đội ngũ này giúp đảm bảo rằng mỗi nguyên liệu được đánh giá và chọn lựa một cách kỹ lưỡng để mỗi thành phần trong sản phẩm cuối cùng đều đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Để đáp ứng nhu cầu, mong muốn của người tiêu dùng và xu hướng của thị trường hiện nay.

Hàng năm, TJE đầu tư 8% doanh số bán hàng vào lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ. Liên tục cải thiện hệ thống quản lý nghiên cứu và sáng tạo, và định kỳ ra mắt các sản phẩm mới. 

  • Nhà máy sản xuất tiêu chuẩn cao và quy trình sản xuất hiện đại

TJE có cơ sở sản xuất chuyên nghiệp, nơi không khí được làm sạch đạt tiêu chuẩn 100000 cấp độ. Đảm bảo rằng môi trường sản xuất luôn được duy trì trong điều kiện tối ưu, giúp ngăn chặn bụi bẩn và vi khuẩn từ việc xâm nhập vào sản phẩm.

Thương hiệu mỹ phẩm TJE
Nhà máy sản xuất của TJE

Sở hữu hơn 1000 công thức sản phẩm cùng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu của các nhà cung cấp đến từ Anh, Đức, Nhật Bản…TJE mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, chất lượng cao.

  • Đối tác là những thương hiệu lớn

COSMAX

COSMAX là nhà máy hàng đầu tại Trung Quốc trong lĩnh vực “ Y học làm đẹp” thông qua nhiều giấy phép và chứng nhận quốc tế và đã đạt được chứng nhận kỹ thuật. TJE tự hào khi hợp tác và phát triển cùng COSMAX trong việc khám phá, tiến bộ và xây dựng các sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên toàn thế giới. Hợp tác này không chỉ là sự kết hợp của hai đội ngũ chuyên gia hàng đầu mà còn là một nỗ lực chung trong việc mang lại những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất cho người tiêu dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm TJE
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm COSMAX

SADIE

TJE bắt tay với dược phẩm SADIE, trực tiếp tiếp cận với người tiêu dùng, tiến hành điều tra nghiên cứu các thẩm mĩ viện trong nước, tìm hiểu mong muốn của khách hàng,cùng nghiên cứu phát triển sản phẩm. TJE hiểu rằng chỉ khi nắm bắt được sâu sắc mong muốn của khách hàng, họ mới có thể sản xuất ra những sản phẩm mang lại giá trị và hiệu quả nhất cho người dùng.

Những thành tựu TJE đạt được

Mỹ phẩm TJE đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bằng hàng loạt các giải thưởng lớn: Giải thưởng sản phẩm uy tín an toàn vệ sinh chất lượng quốc gia, Giải thưởng 10 doanh nghiệp vàng OEM Trung Quốc, Giải thưởng doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm xuất sắc của Hội nghị triển lãm sắc đẹp Thượng Hải năm 2017…Những danh hiệu này không chỉ là minh chứng cho chất lượng và uy tín của TJE trên thị trường trong nước mà còn là bằng chứng cho sự công nhận và tín nhiệm từ cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng trên quy mô toàn cầu.

Thương hiệu mỹ phẩm TJE
TJE giành được nhiều giải thưởng lớn

Bên cạnh đó, mỹ phẩm TJE dành được sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng tại Trung hoa đại lục. Đó có thể là lý do vì sao sản phẩm của TJE đã nhiều lần có mặt trên bảng xếp hạng tiêu thụ trực tuyến quốc gia, top 3 gian hàng ở về lĩnh vực mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử Tmall; top 60 trên bảng xếp hạng trung bình hàng tháng toàn ngành. TJE cũng được rất nhiều đánh giá tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.

Thương hiệu mỹ phẩm TJE
Đánh giá tích cực về TJE

Hiện nay, TJE đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam mang tới một làn gió mới về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Đừng chần chừ, hãy cùng JTE khám phá các sản phẩm chăm sóc da hàng đầu và bắt đầu hành trình làm đẹp của bạn ngay bây giờ!